ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

5 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า ให้นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี จนใครๆต้องอิจฉา

ว่าด้วยการดูแลผิวหน้านั้น ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชาย เป็นสิ่งสำคัญ เคยเป็นไหมคะ ตื่นขึ้นมาล้างหน้าส่องกระจกแล้วต้งอตกใจตัวเอง เพราะสิว ผด ผื่น กระ ฝ้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ ถึงขั้นหยิบโทรศัพท์มาคนหาคลินิกดูแลผิวหน้าเลยที่เดียว คอร์สเลเซอร์ต้องมาแล้วแหละ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีวิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน รับรองดีจากภายในสูภายนอกเลยดีเดียว จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

  1. หลังล้างหน้าใช้ โทนเนอร์ ทำความสะอาดผิด
    ใช่ค่ะทุกครั้งที่เราล้างหน้าเสร็จ เรามักจะเช็ดและทาเซรั่ม และครีมบำรุงผิดทันที แต่การใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้านั้น ช่วยเราทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น เพราะการล้างหน้าบางครั้งสิ่งสกปกรอาจจะยังไม่หมดซะทีเดียว โทนเนอร์จะช่วยให้ผิวหน้าเราสะอาดยิ่งขึ้น พร้อมยังทั้งปรับสมดุลผิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้ครีมซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

  2. ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว
    หลังจากล้างหน้า ใช้โทนเนอร์แล้ว สำคัญคือการทางครีมบำรุงผิว เพื่อแต่อย่าลืมนะคะ ว่าแต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกันไป การบำรุงผิวจึงจำเป็นต้องใช้ครีมที่เหมาะกับสภาพผิวนั้นๆ ด้วยเช่น่กันค่ะ

    ผิวมัน ควรใช้ครีมบางๆ หรือเป็นลักษณะครีมเนื้อเจลเพื่อช่วยลดความมันบนใบหน้า
    ผิวผสม ควรที่จะใช้ทั้งครีมและเจล เลือกทาตามตำแหน่งที่เหมาะสม
    ผิวแห้ง ควรใช้เนื้อครีมสูตรเข้มข้น เพื่อการบำรุงขั้นสูงสุดค่ะ

    ที่สำคัญสุด ควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอมและสารเคมีด้วยนะคะ

  3. มาส์กหน้า หรือ สครับผิว
    ล้างหน้า โทนเนอร์ ทาครีมแล้ว อีกอย่างคือการ สครับผิว อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง พร้อมมาส์กหน้า อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้งนะคะ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมต้องมาส์กหน้าด้วย แต่ๆๆๆ การมาส์กหน้านี่แหละค่ะ เป็นการบำรุงผิวชั้นดีเลย ช่วยเคลียร์ผิว ปรับสภาพผิว เติมความชุ่มชื้น ผิวสดในเปล่งปลั่ง เคล็ดลับของสาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ เซเลบ ดารา ทั้งหลาย ก่อนที่จะทำงานแต่งหน้า ก็จะมาส์กหน้าเพื่อเตรียมผิวกันทั้งนั้นค่ะ เพราะจะช่วยเรื่องการแต่งหน้าให้ติดทนกว่าปกติด้วยนะคะ

  4. ลดการแต่งหน้าจัด
    สาวๆหลายๆคนอาจจะเคยชินกับการแต่งหน้าจัดๆ อาจจะเป็นเพราะการทำงาน ออกไปปาร์ตี้ หรือออกเดท แต่เมื่อกลับถึงบ้านแล้ว จะด้วยความเหนื่อยล้า เราอาจจะข้ามขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าไปบ้าง นานๆครั้งอาจจะไม่เป็นอะไร แต่บ่อยครั้ง ไม่ดีแน่นอนค่ะ เราอาจจะมีบางวัน เสาร์อาทิตย์ ปล่อยหน้าสดดูบ้าง ให้ผิวหน้าได้พักผ่อน เป็นการผ่อนคลายไปในตัว บำรุงผิวมาดีแล้ว โชว์หน้าสดกันบ้างเลย ใสๆ เผยผิวธรรมชาติไปเลยจ้า

  5. เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์
    การที่เราดูแลบำรุงผิวเราด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้ว อย่าลืมบำรุงผิวพรรณจากภายในด้วยนะคะ น้ำ นม ผัก ผลไม้ เพิ่มวิตามินให้ร่างการ ปรับสมดุลจากภายในสู่ภายนอก ร่างกายสุขภาพแข็งแรง แถมผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ให้คนอื่นอิจฉากันไปเลยค่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้